Galaxy S7 edge chính thức nắm gọn danh hiệu “ Best Smartphone” tại MWC 2017

Sẽ không quá bất ngờ khi danh hiệu “Best Smartphone” tại MWC 2017 đã thuộc về chiếc điện thoại Galaxy S7 edge. Bởi từ khi ra mắt, bên cạnh các thông số kĩ thuật hấp dẫn, siêu phẩm này còn nhận được nhiều thiện cảm từ người sử dụng. Qua đó, Sam Sung khẳng định được sức mạnh của mình khi sẵn sàng đánh bật những đối thủ cản đường của họ.

Galaxy S7 edge chính thức nắm gọn danh hiệu “ Best Smartphone” tại MWC 2017

 

Trên trang Website của Sam Sung vừa đưa ra một thông cáo báo chí. Trong thông báo có nói về việc chiếc Galaxy S7 edge đã được vinh danh là "Smartphone tốt nhất năm 2016" tại sự kiện MWC 2017.

Đây là giải thưởng được trao bởi tổ chức GSMA, là đơn vị chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động và sự kiện tại các mùa MWC.

 

Galaxy S7 edge chính thức nắm gọn danh hiệu “ Best Smartphone” tại MWC 2017

 

Vượt qua những siêu phẩm khác trong năm 2016, chiếc Sam Sung Galaxy S7 edge đã ghi điểm từ việc thiết kế cao cấp, máy ảnh tốt và hiệu năng ổn định. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc của hãng này trong việc lắng nghe và biết tiếp thu những ý kiến hay từ người tiêu dùng. Để từ đó cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng sử dụng.

 

Sam Sung Galaxy S8 được trình làng từ hồi tháng 2 năm 2016 tại Barcelona, chiếc điện thoại nhanh chóng trở thành tâm điểm và làm xôn xao thị trường di động lúc bấy giờ. Màn hình cong tràn viền 5.5 inch cùng chất lượng hiển thị tuyệt hảo chính là điểm nhấn đầu tiên khi người dùng được cầm trên tay. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng công nghệ Super AMOLED, cấu hình sử dụng Chip Exynos 8890/Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh. Máy ảnh chính 12 MP, khẩu độ f/1.7, công nghệ dual pixel…

 

Galaxy S7 edge chính thức nắm gọn danh hiệu “ Best Smartphone” tại MWC 2017

 

Không chỉ về phần mềm, phần cứng..Sam Sung cũng đã có những “thử nghiệm” trong phòng thính nghiệm để kiểm tra độ an toàn trước khi đưa đến tay người sử dụng. Mới đây, để chứng minh cho những câu nói của mình, hãng điện thoại này đã tung ra Video về quy trình kiểm định chất lượng Smartphone tại Samsung với sản phẩm Galaxy S7 edge

Để hạn chế đến mức tối đa về lỗi, Sam Sung đã tiến hành các bài Test trước khi xuất xưởng cho những chiếc điện thoại này như kiểm tra độ bền, kháng nước, khả năng chịu nhiệt…

 

Galaxy S7 edge chính thức nắm gọn danh hiệu “ Best Smartphone” tại MWC 2017

 

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, chiếc Galaxy S7 edge đã nhanh tay ôm gọn giải thưởng danh giá nhất tại MWC mà bất kì hãng điện thoại nào cũng muốn có được.

 

Theo Digit, khi chia sẻ về sự thành công này, ông Junho Park, phó chủ tịch của Sam Sung cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh được đón nhận sự tôn vinh này dành cho những tâm huyết trong thiết kế và đổi mới mà chúng tôi gửi gắm trong Galaxy S7 Edge. Giải thưởng này đã tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo ra những sản phẩm di động mang tính đột phá, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng"

 

Theo đó, nhiều người cho rằng sản phẩm mang tính đột phá sáng tạo mà Sam Sung đang cố gắng mang tới gần đây nhất đó chính là bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Cụ thể ngày ra mắt hai Model này vẫn chưa chính thức. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 29/3 và chính thức phát hành vào ngày 21/4.

 

Kết luận: Phải công nhận sự đăng quang của chiếc Galaxy S7 edge là một kết quả xứng đáng với những gì cố gắng của Sam Sung trong thời gian qua. Hứa hẹn sự thành công này sẽ mở ra một nguồn cảm hứng lớn hơn nữa từ gã khổng lồ này trong việc ra mắt các dòng Smartphone cao cấp. Sắp tới đây, để “dằn mặt” những đối thủ của mình, Sam Sung sẽ cho ra siêu phẩm tiếp theo đó chính là Galaxy S8. Bởi gần đây, những hình ảnh lộ diện chiếc Galaxy S8 đang có tần suất xuất hiện ngày càng nhiều.

Từ khóa tìm kiếm:

Sam sung, galaxy S7 edge, galaxy S8, Smartphone, Best Smartphone, S7 edge, MWC 2017.

Bình luận

Xem thêm những bài khác

Đang cập nhật dữ liệu...